-22%

Nước Hoa Unisex Kilian Straight to Heaven EDP 50ml

6,500,000 5,090,000

Danh mục: , ,

Mô tả

Nước Hoa Unisex Kilian Straight to Heaven EDP 50ml

Hương chính: Xạ hương, Hoa nhài, Hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Nhục đậu khấu, Vanilla, Rượu Rum, Trái cây sấy khô

Nước hoa Unisex Straight to Heaven là hương thơm Kilian thuộc nhóm hương gỗ cay nồng. Hương nước hoa dành cho phái mạnh nhưng cũng rất được các bạn nữ cá tính mạnh mẽ yêu thích. Mang phong cách huyền bí, mạnh mẽ nhưng không kém phần thu hút bởi một cái gì đó rất hoang dã. Đặc biệt hơn với những ai thật cá tính, thích sự khác lạ. Hương thơm không chỉ dành riêng cho nam mà còn cho các bạn nữ thích sự khác lạ, làm mới mình trước công chúng.

Nét đặc trưng của nước hoa Unisex Straight to Heaven

Sự khác biệt và nổi bậc nhất của Straight to Heaven là các thành phần để tạo nên một Kilian Straight To Heaven. Một sự lựa chọn có thê nói là xuất sắc nhất để cho ra một hương nước hoa như một kiệt tác thực sự. Một hương thơm không quá nồng hay không quá ngọt mà vừa đủ để ta cảm nhận sự rung cảm khi tiếp xúc gần. Hương thơm dễ chịu và thích hợp cho các quý ông sử dụng hằng ngày mà không sợ sự nhàm chán.

Hương đặc trưng của nước hoa Unisex Straight to Heaven

Hương đầu ta dễ dàng cảm nhận nhất là Rum, hương thơm nồng đượm, trầm ấm và đầy đam mê. Tiếp đến là nhục đậu khấu một thành phần làm ta khó diễn tả nhất nhưng cũng dễ cảm nhận bởi nó kích thích khứu giác ta, làm cho người dùng thức tỉnh ngay lần đầu tiên tiếp xúc. Cuối cùng là hương vani, một hương khá quen thuộc thay thế hẳn vị rum đầu tiên. Nó cho ta hương dịu ngọt mà tinh túy.

Mùi hương độc đáo đầy lôi cuốn mang lại nét đẹp hoang dã và huyền bí cho phái mạnh với hương thơm thuộc nhóm hương gỗ cay nồng. Mẫu chai mang tính biểu tượng và khá tinh xảo. Độ lưu và tỏa hương đều được đánh giá là rất tuyệt vời.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Unisex Kilian Straight to Heaven EDP 50ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hàng ngay
0908 444 888
Xem và mua hàng trực tiếp tại
 ZiA PHỤ KIỆN MỸ PHẨM
Địa chỉ : 02-06 Nguyễn Hồng Đào, F.14, Q.Tân Bình, TP.HCM