-27%

Nước Hoa Lolita Lempicka 2019 100ml

1,780,000 1,300,000

Lolita Lempicka là dòng nước hoa ma lực và quyến rũ

Danh mục: ,

Mô tả

Nước Hoa Lolita Lempicka 2019 100ml

Nước hoa Lolita EDP là phiên bản mới nhất của dòng nước hoa này, ra mắt 2019. Nước hoa Lolita Lempicka là sự hòa quyện giữa sự quyến rũ của hương hoa, trái cây và sự sáng khoái, làm nổi bật sự ấm áp, dễ thương của mọi cô gái.

Hương đầu của chanh, quả mơ và quả anh đào có mùi thơm với giai điệu ngọt ngào và mọng nước, được tăng cường thêm bởi lá thường xuân xanh và cây hồi.

Hương giữa của hoa nhài sambac nồng nàn và kết hợp với một bó hoa tinh xảo, chảy vào các nốt hương cơ bản của màu tím tinh tế, hương Ả Rập và xạ hương mềm mại.

Hương cuối :Vanilla, đậu tonka và cỏ vetiver đất thúc note hương, cho một loại nước hoa mê hoặc mà chắc chắn sẽ gây chú ý.

Lempicka là loại nước hoa mang một vẻ đẹp thần tiên, đưa chúng ta đến một thế giới đầy phép thuật của những câu chuyện cổ tích. Lolita Lempicka là dòng nước hoa ma lực và quyến rũ. Nó cân bằng được vị ngọt ngào của lá cây thường xuân và hạt hồi với vị thơm tinh tế của hoa violet và rễ huệ tím, hòa lẫn chúng với chút hương thơm êm ái của vani và xạ hương.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Lolita Lempicka 2019 100ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hàng ngay
0908 444 888
Xem và mua hàng trực tiếp tại
 ZiA PHỤ KIỆN MỸ PHẨM
Địa chỉ : 02-06 Nguyễn Hồng Đào, F.14, Q.Tân Bình, TP.HCM