Mách bạn các phụ kiện tóc đẹp được sử dụng phổ biến nhất

Bạn quá nhàm chán với mái tóc thường ngày của mình, bạn muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc thêm xinh hơn, vậy những món phụ kiện tóc đẹp sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dù bạn đang sở hữu mái tóc ngắn cá tính, dễ thương hay tóc dài bồng bềnh, quyến rũ thì những món phụ kiện tóc đẹp sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ và cuốn hút hơn.

Sau đây hãy cùng Zia tham khảo về một số phụ kiện tóc đẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé!

  1. Dây ruy băng

Nhẹ nhàng, mỏng manh là thế nhưng dây ruy băng lại luôn khiến bao cô nàng phải “mê mẩn” và tìm kiếm. Nếu muốn mái tóc thêm xinh thì bạn đừng bỏ qua món phụ kiện tóc đẹp và xinh xắn này nhé.

Món phụ kiện tóc dây ruy băng đơn giản này sẽ cùng bạn thay đổi với rất nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, cá tính cho đến nhẹ nhàng , điệu đà, chắc hẳn rằng dây ruy băng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

  1. Băng đô, cài tóc

Với những cô nàng yêu thích sự cá tính thì hãy đến với những chiếc băng đô, cài tóc siêu xinh nào. Tạm gác lại những hot trend mới, hãy quay lại với những chiếc khăn turban. Qua bao năm xuất hiện, dường như chưa có mẫu phụ kiện tóc đẹp nào có thể thay thế được vị trí của turban trong lòng các tín đồ thời trang.

Những chiếc khăn turban mang đậm phong cách với nhiều kiểu thiết kế, màu sắc khác nhau, sẽ đem tới cho bạn sự phóng khoáng, trẻ trung và cũng cực kì cá tính, lôi cuốn nữa.

  1. Cột tóc

Dây cột tóc là phụ kiện tóc đẹp rất cần thiết cho mái tóc của chị em phụ nữ, với công dụng hữu ích của phụ kiện này, chị em có thể tùy ý sử dụng ở bất kì kiểu tóc nào từ cột cao, búi, hay tết tóc,…

  1. Kẹp tóc

Tuy không quá rầm rộ như các phụ kiện tóc khác nhưng kẹp tóc vẫn luôn là một item rất được lòng phái đẹp. Là một trong những món phụ kiện tóc đẹp mắt và quen thuộc, kẹp tóc luôn có một sức hút rất lớn khiến bạn khó lòng bỏ qua nó. Kẹp tóc đem tới cho bạn hàng loạt sự lựa chọn khác nhau về kiểu dáng. Từ những hình dáng đơn giản cùng với các họa tiết trang trí ấn tượng, mẫu phụ kiện tóc này chắc chắn sẽ khiến bạn phải “xiêu lòng”.

Hãy lựa chọn cho mình những phụ kiện tóc đẹp và xinh xắn, kết hợp cùng trang phục để tôn thêm phong cách thời trang cá nhân. Đến với Zia để tìm mua cho mình những kẹp tóc, cài tóc, băng đô,…dễ thương, độc đáo.

Truy cập vào website zia.com.vn ngay bây giờ để được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi nhé!

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *