Chính Sách Đổi Trả

Zia áp dụng chính sách đổi hàng đối với khách hàng:

? KHI ĐẾN MUA TRỰC TIẾP TẠI CỬA HÀNG:

– Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng sau 15h để đổi hàng.

– Sản phẩm được đổi PHẢI CÒN nguyên nhãn mác, chưa tháo seal, không bị hư hỏng và còn hóa đơn mua hàng tại Zia trong vòng 48h kể từ khi thanh toán.

? KHI ĐẶT HÀNG ONLINE QUA CÁC TRANG MXH (FB, Instagram, App, Shopee hoặc Lazada):

◾ Sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng: nhầm lẫn hoặc thiếu sản phẩm.

1. Đối với đơn hàng thiếu sản phẩm: Zia sẽ vận chuyển sản phẩm còn thiếu đúng theo đơn đặt hàng và chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển.

2. Đối với sản phẩm nhầm lẫn:

+ Khách hàng có thể đển trực tiếp cửa hàng tại 06 Nguyễn Hồng Đào Phường 14 Tân Bình sau 15h để đổi sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn để đối chiếu với cửa hàng.

+ Trường hợp khách hàng ở xa, quý khách vui lòng gửi sản phẩm nhầm lẫn về lại Zia sau khi kiểm tra, Zia sẽ gửi lại sản phẩm đúng cho khách hàng và chịu mọi chi phí vận chuyển.

+ Zia CHỈ CHẤP NHẬN đổi trả sản phẩm khi sản phẩm còn nguyên tem, mác, seal, chưa qua sử dụng và còn giữ hóa đơn mua hàng tại Zia.

◾ Sản phẩm bị hư hại, bể vỡ do quá trình vận chuyển:

+ Zia chỉ xử lý trường hợp trên trong 2 ngày sau khi khách hàng đã nhận được sản phẩm. ? Lưu ý: + Đối với trường hợp khách đặt hàng online, khi bạn nhận được hàng bạn giúp shop kiểm tra kiện hàng còn nguyên hay không và QUAY LẠI CLIP TỪ KHI BẮT ĐẦU khui hàng cho đến khi khui xong nhé (KHÔNG cắt ghép, chỉnh sửa clip).

+ Nếu xảy ra tình trạng thiếu hàng hoặc sản phẩm bị đổ vỡ thì shop sẽ căn cứ vào clip hỗ trợ cho bạn sớm nhất ạ.

+ Nếu xảy ra những tình trạng trên mà KHÔNG CÓ CLIP XÁC NHẬN, shop XIN PHÉP TỪ CHỐI giải quyết, mong bạn thông cảm và phối hợp với shop nhé

? Các trường hợp khác, quý khách vui lòng liên lạc với Zia qua Facebook hoặc hotline 0908444888 để được giải quyết cụ thể và nhanh chóng.

0908.444.888