Phụ kiện thời trang cho bé và những lời khuyên dành cho mẹ

Ngoài những bộ quần áo dễ thương thì các loại phụ kiện thời trang cho bé cũng được các bậc cha mẹ đặc biệt quan tâm. Để đảm bảo tính an toàn cho bé khi lựa chọn các loại phụ kiện, nhất là những em bé còn nhỏ tuổi, cha mẹ cần lưu ý một số điều.

Sau đây Zia sẽ đưa ra một số lời khuyên cho mẹ khi chọn phụ kiện thời trang cho bé, hãy cùng tham khảo nhé!

Đối với trẻ sơ sinh thì vòng bạc là món đồ phụ kiện thời trang không thể thiếu. Ở lứa tuổi này, khi chọn mua vòng cho bé phụ huynh thường chú tâm đến việc giúp bảo vệ bé khỏe mạnh nhiều hơn là tính thẩm mỉ, tuy nhiên mẫu mã và chủng loại cũng luôn được cân nhắc và chọn lựa sao cho phù hợp nhất với bé.

Đối với các mẹ có cô công chúa nhỏ thì những mẫu khuyên tai và các mẫu băng đô là phụ kiện thời trang cho bé được yêu thích. Khuyên tai bạc, vòng bạc không chỉ giúp bé yêu trở nên xinh xắn hơn mà theo quan niệm dân gian, đồ bạc còn giúp tránh gió, chống cảm và kháng khuẩn. Vì vậy, bạc là chất liệu hàng đầu cha mẹ lựa chọn khi cân nhắc mua đồ phụ kiện cho bé. Các mẫu băng đô xinh xắn đáng yêu không chỉ giúp cô công chúa nhỏ nổi bật hơn mà còn giúp che thóp non nớt ở bé sơ sinh. Với những bé gái lớn hơn, băng đô giúp cột lại mái tóc gọn gàng để bé thoải mái hoạt động, vui chơi.

Những lưu ý khi chọn mua phụ kiện thời trang

Đảm bảo an toàn:

Các món đồ phụ kiện thời trang cho bé tuy nhỏ nhưng cần phải đảm bảo chất lượng bởi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể của bé. Khi chọn mua vòng, khuyên tai phụ huynh cần chú ý sản phẩm không có góc nhọn hay sắc cạnh để tránh gây xước hay tổn thương da bé. Với các mẫu băng đô cho trẻ, chất liệu vải phải mềm mịn, có khả năng thấm hút, không gây kích ứng da và phù hợp với vòng đầu của bé.

Phù hợp với trẻ:

Các loại phụ kiện thời trang cho bé cần có kiểu dáng, màu sắc cũng như kích thước phù hợp với trẻ. Có thể phân loại màu sắc và kiểu dáng phụ kiện theo giới tính của bé, ưu tiên chọn các loại hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu, màu sắc tươi sáng, vui nhộn.

Giá cả hợp lý:

Các món đồ phụ kiện thời trang cho bé rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, bố mẹ cần cân nhắc khi chọn mua để mua được hàng chất lượng với mức giá hợp lý.

Bố mẹ có thể tham khảo các mặt hàng phụ kiện thời trang cho bé trên website zia.com.vn. Zia với những mặt hàng có chất lượng tốt, luôn là nơi lựa chọn hoàn hảo dành cho các bậc cha mẹ.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *