Xu hướng cài tóc với băng đô 2019

Xinh xắn và luôn kute trong mọi hoàn cảnh từ rửa mặt cũng phải xinh, đắp mặt càng phải xinh, makeup càng phải lung linh, dạo phố, đi du lịch thật thu hút. Sử dụng băng đô bạn đỡ lo bị loà xoà tóc mỗi lần xuất hiện và xinh xắn bấp chấp mọi hoạn cảnh.

 

băng đô

 

Được làm bằng vải dày dặn nhưng vẫn rất mềm mại, phía sau có chun co giãn giúp ôm sát đầu giữ tóc mái không bị che hoặc dính vào mặt khi trang điểm, tẩy trang, rửa mặt…

Băng đô là một phụ kiện thời trang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Những hipster trẻ tuổi và người hâm mộ K-Pop dường như rất yêu thích băng đô. Item mát mẻ và bất kể bạn ăn mặc như thế nào thì nó cũng có thể dễ dàng kết hợp với mọi thứ.

 

băng đô

 

Tương tự như vậy, các thần tượng K-Pop như những trendsetter cũng đang sử dụng băng đô trên tóc của mình để thể hiện vẻ đẹp của họ. Màu sắc và kiểu dáng của phụ kiện này rất đa dạng.

Vì vậy bạn có thể lựa chọn những loại băng đô phù hợp nhất với phong cách, guu ăn mặc của mình. Mái tóc chải phồng hay dài thẳng được trang trí bởi một chiếc băng đô mới lạ đang càn quét các tính đồ yêu cái đẹp. Bạn biết đấy các ngôi sao cũng không thể chối từ phụ kiện tóc “lạ” nhưng không “mới” này trên thảm đỏ.

 

băng đô

 

Không thể phủ nhận khi nhắc đến phụ kiện băng đô được coi là một trong những món đồ “quyền lực” nhất. Vì lý do vị trí nằm ngay trên khuôn mặt, tâm điểm của mọi chú ý. Băng đô từ chất liệu da, dệt kim hoặc thậm chí là từ tóc chính là các ý tưởng độc lạ mà chuyên gia trang điểm, thời trang ưu ái lựa chọn năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại băng đô chính là sự pha trộn của vẻ đẹp cổ điển từ các cô gái sỡ hữu nét hiện đại đến từ tương lai.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *